Căn nguyên gây cảnh tượng khí hư ra nhiều lúc mang bầu

Ra huyết trắng khi mang thai là hiện tượng thường thấy ở những phụ nữ lúc có thai. Ngoài ra, khí hư ra nhiều lúc mang thai có sao không lại là băn khoăn của nhiều bà bầu. Dưới đây là một vài lời giải đáp của các y bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa để giúp nữ giới nắm rõ hơn về điều này.





Có nên lo lắng về khí hư ra nhiều khi mang thai

chị em trong thời điểm mang thai ra nhiều khí hư do những tác nhân sau:

- Hiện tượng ra dịch tiết âm đạo khi mang thai là một cảnh tượng sinh lý bình thường, căn nguyên là do lúc mang thai lượng hormone trong thể trạng của người bạn gái thường có sự thay đổi để phù hợp với đặc điểm của cơ thể khi mang bầu.

=> Giải đáp về hiện tượng dịch tiết vùng kín khác thường: khí hư màu vàng xanh

- Lúc có thai, thành âm đạo cùng khung xương chậu trở nên mềm hơn, không những có dịch tiết vùng kín mà huyết trắng tăng lên để ngăn cản vi sinh vật xâm nhập từ vùng kín vào tử cung.

- Càng gần cuối thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên khung xương chậu - là tác nhân tăng tiết huyết trắng. thi thoảng, bạn cảm giác vùng kín tiết dịch đột ngột như các cơn tiểu dắt. Ở các tuần cuối cùng, khí hư còn có thể bao gồm các vệt dịch nhầy có lẫn cả máu. biểu hiện này cũng báo hiệu sắp tới thời gian chuyển dạ.

Như vậy, huyết trắng của bà bầu ra nhiều là một hiện tượng sinh lý thông thường, nên không cần phải lo lắng. Tuy là cảnh tượng sinh lí bình thường nhưng ra nhiều khí hư làm cho phụ nữ mang thai dễ bị bội nhiễm nấm và vi sinh vật hơn và cũng có khả năng cảnh báo bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đấy. Do vậy, nếu phát hiện thấy biểu hiện khí hư thất thường, phụ nữ mang bầu nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để hạn chế tác động nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi.

Các thông tin mà nữ giới nên biết lúc đi khám chữa bệnh lí phụ khoa: Phong kham da khoa Thien Hoa
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status