Dấu hiệu của nhiễm trùng bàng quang

Viêm bàng quang là một trong số bệnh phổ biến và thường thấy ở bạn trai. Bệnh được dẫn tới do nhiễm khuẩn bộ phận bàng quang. Bệnh viêm bàng quang không được điều trị sớm sẽ làm cho bệnh trở nên nguy hại và khó khăn hơn trong quy trình chữa trị. Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thiên Hòa chúng tôi sẽ đưa ra một vài dấu hiệu phổ biến của bệnh viêm nhiễm bóng đái để các bạn có khả năng sớm phát hiện bệnh:



Dấu hiệu bệnh viêm bàng quang cấp tính

- Đi tiểu tiện bất thường: khi mắc bệnh người bệnh thường có cảm giác nóng rát, đi đái nhiều hơn bình thường, luôn muốn đi vệ sinh trong khi vừa đi đái xong, có hiện tượng tiểu rắt và thậm chí còn tiểu không tự chủ.
- Nước tiểu không thông thường: lúc đi vệ sinh thì bệnh nhân thấy nước tiểu không được trong mà có tính chất đục, có mùi hôi và có khả năng đi kèm mủ.
- Thời điểm đi đái lâu hơn và sau mỗi lần đi đái bệnh nhân sẽ luôn có cảm thấy nóng rát, bứt rứt không yên
- Người bệnh thường cảm thấy mỏi mệt, cảm giác đau lưng nhẹ do nhiễm trùng và thương tổn ở vùng niêm mạc bàng quang dẫn đến, đôi lúc còn có hiện tượng nóng, sốt nhẹ.
- Vùng xương chậu bị đau nhức đặc biệt là lúc bọng đái căng tức khi chứa nhiều nước tiểu sẽ càng đau và cảm giác đau sẽ giảm dần sau khi đi vệ sinh. Ngoài ra, còn có khả năng bị đau ở xương mu, đi kèm đau niệu đạo và âm đạo (đối với nữ giới)

Biểu hiện viêm bóng đái mạn tính
Viêm nhiễm bàng quang không được điều trị và để lâu dần sẽ trở lên bệnh mãn tính sẽ rất khó chữa. Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm bóng đái mạn tính cũng giống với giai đoạn cấp tính nhưng triệu chứng rõ rệt và nặng hơn. Ở giai đoạn mạn tính, bệnh nhân có thể gặp nhiều cảnh tượng khác thường hơn khi đi vệ sinh và thậm chí có thể đi vệ sinh và máu và mủ rất đau đớn.

Nguy hại của bệnh viêm bóng đái

Nhiễm trùng bóng đái tuy không quá tác động đến tính mạng nhưng lại có nguy hại trực tiếp tới sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt và nghề nghiệp mỗi ngày của người bệnh. Nếu bệnh này không được điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến các biến chứng tác hại khác như nhiễm trùng bể thận, nhiễm trùng thận và nặng hơn là viêm tiền liệt tuyến ở nam giới.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:01 12 tháng 4, 2017

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status