Chị em có nên làm thủ thuật thẩm mỹ vùng kín?

Có rất nhiều nguyên do, khiến cho vùng âm đạo bị giãn nở, thâm sạm. Điều này, khiến chị em không hài lòng với vùng kín của mình và không đạt được khoái cảm trong sinh hoạt tình dục. Do đó, nhu cầu thẩm mỹ vùng kín ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn lo lắng về các vấn đề như có nên thẩm mỹ hay không, cần phải lưu ý những gì, phẫu thuật có đau hay không…? Do đó, chị em nên nắm rõ các thông tin sau.

Khi nào thì nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?
- Với những chị em có vùng âm đạo bị giãn nở lớn sau nhiều lần sinh đẻ
- Âm đạo bị mất đi tính đàn hồi và các cơ cũng vì thế mà bị nhão
- Dễ mắc phải các bệnh phụ khoa thành âm đạo bị sa rộng
-  Những chị em có nhu cầu làm đẹp vùng kín, do vùng kín có dấu hiệu bị thâm sậm, biển đổi màu sắc, âm đạo không được săn chắc…
Những chị em có gặp phải những điều trên thì có thể đi thẩm mỹ vùng kín để nâng cao đời sống tình dục, sức khỏe phụ khoa.


Quá trình thực hiện phẫu thuật vùng kín
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp vùng kín ở chị em phụ nữ. Chị em có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để có sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng về cơ bản các phương pháp này đều có quá trình thực hiện như sau:
Đầu tiên là gây tê cục bộ, sau đó các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, nối cơ vòng của ống âm đạo và khâu lại. Từ phẫu thuật đơn giản này, ống âm đạo sẽ được thu nhỏ lại, khả năng co thắt tốt hơn, có thể sẽ làm cho phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Quá trình làm thủ thuật chỉ ước chừng 40 phút, vết thương nhanh chóng lành trong vòng 7 – 10 ngày.
Những lưu ý khi làm thủ thuật thu hẹp âm đạo
- Trong thời gian làm thủ thuật, phụ nữ nên kiêng giao hợp, tránh khiêng vác vật nặng và bảo đảm vệ sinh cho vùng kín.
- Để tránh rủi ro có thể xảy ra, chị em nên đến các phòng khám chuyên khoa có uy tín, tốt hơn hết là đến các bệnh viện chất lượng để được phẫu thuật thẩm mỹ đảm bảo an toàn.
>>> Xem thêm: Vô sinh nữ có điều trị được không?
- Sau phẫu thuật, chị em cần ghi nhớ là dành thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt kiêng chuyện ấy trong 6-8 tuần để vùng kín phục hồi hoàn toàn.


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status