Những nguy cơ của bệnh lậu

Bệnh lậu cũng đang  được coi là một trong những bệnh tình dục hiện cũng vô cùng nguy hiểm và nó cũng có khả năng sẽ có những lây truyền rất cao, nguyên nhân lây truyền cũng chính thông qua có các quan hệ tình dục. Tác nhân gây bệnh cũng có thể là một trong các loại vi khuẩn hiện nó cũng có tên Neisseria gonorrhoeae và hiện nó  cũng có dạng hình cầu và cũng có thể ghép từng cặp với nhau nên được gọi là vi khuẩn lậu. Bệnh lậu tuy rất nguy hại nhưng cũng có thể hoàn toàn chữa khỏi nếu như phát hiện sớm và được trị kịp thời, điều trị đúng

Bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính ở nam và nữ giới có các biểu hiện không giống nhau và bình thường ở nữ cũng thường khó nhận biết hơn ở nam



Đối với lậu ở các chị em bệnh lậu cũng thường không có triệu chứng gì, nếu có thì những người trẻ tuổi hay những người mắc bệnh lần đầu. Các triệu chứng xuất hiện đôi khi cố cảm giác buốt khi đi tiểu và cũng có thể mắc bệnh nhiều lần.

Những biến chứng nguy hại của bệnh lậu

Bệnh lậu ở nam giới thường có các biến chứng sau:

Những biến chứng thường gặp nhất là chíp niệu đạo dẫn tới hiện tượng bí tiểu, hiện cũng có nhiều trường hợp chít hẹp niệu đạo phải bệnh tiểu nhiều lần lần đem đến các bệnh viêm đường tiểu ngược dòng rất phức tạp trong quá trình trị

Viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh nếu không được điều trị tốt cũng có thể dẫn đến bệnh vô sinh rất cao

Bệnh lậu ở phụ nữ thường có các biến chứng sau: Bệnh lậu ở phụ nữ gây tắc vòi trứng, là tác nhân gây thai ngoài tử cung, bệnh vô sinh ở các chị em. Trường hợp thai phụ bị bệnh lậu thì em bé sinh ra cũng dễ bị mắc bệnh lậu dẫn tới mù mắt bẩm sinh ở trẻ nhỏ.


thêm vào đó bệnh lậu cũng còn có thể gây nhiễm trùng máu các song cầu khuẩn lậu cũng sẽ theo máu đi vào các cơ quan khác trong cơ thể gây các hiện tượng viêm nhiễm, có các biểu hiện có thể gặp là sốt, nổi mẩn, đau cứng các khớp.

Bệnh lậu có chữa được không

Bệnh lậu hiện nay vẫn chủ yếu được điều trị bằng phương pháp nội khoa, và lấy thuốc kháng sinh là chủ yếu. Phác đồ trị Lậu ở phái mạnh thường nhẹ hơn nữ giới, chủ yếu là dùng thuốc uống và thuốc tiêm theo liều lượng.

khi dùng thuốc cần phải tuân thủ chặt chẽ và nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ làm giảm tùy tiện thay đổi hoặc ngưng áp dụng thuốc khi chưa được bác sĩ cho phép kể cả biểu hiện bệnh lậu có xu hướng cũng có thể thuyên giảm.

Trong quá trình điều trị cấp thiết kết hợp trị cả đối tác và cũng kiêng các sinh hoạt tình dục để có thể tránh tình trạng bệnh lậu xuất hiện trở lại đi lại nhiều lần.

Trên đây là những chia sẻ các bác sĩ phòng nam khoa Thiên Hòa về một số các biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu. Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được các bác sĩ kiểm tra và tư vấn kịp thời.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status