Ra khí hư nhiều sau quan hệ

Huyết trắng là một trong số dấu hiệu sinh nữ giới,có chức năng duy trì môi trường bên trong âm đạo, Ngoài ra ra nhiều khí hư bất thường lại là điều cần chú ý vì nó có thể báo hiệu trước những vấn đề về sức khỏe, Vậy ra khí hư nhiều bất thường sau hoạt động tình dục căn nguyên do đâu, hãy cùng đi tham khảo về vấn đề này!



Nguyên nhân sau khi quan hệ khí hư ra nhiều

Giả sử sau lúc hoạt động tình dục chị em thấy hiện diện ra khí hư nhiều thì nên lưu ý đến các biểu hiện sau để biết mình có đang gặp vấn đề gì về sức khỏe hay không:

Khí hư ra nhiều sau quan hệ do sinh lí:

+ Nếu triệu chứng ra khí hư nhiều màu sắc thông thường, không có thay đổi màu hay không có mùi hôi thì đây là dấu hiệu thường ngày, có thể là chất dịch nhầy trong vùng kín tiết ra do kích thích tình dục lúc quan hệ, do đó bạn không nên lo lắng quá nhiều

Ngoài ra, nếu bạn ra nhiều khí hư màu trắng kèm theo mùi hôi và ngứa rát hoặc khí hư màu trắng ra quá nhiều, kéo dài trong nhiều tiếng sau ấy thì lại là biểu hiện của bệnh lý mà bạn cần hết sức chú ý, bạn cần phải đi khám bệnh phụ khoa để làm những xét nghiệm và được chuẩn đoán chuẩn xác về bệnh.

Có thể bạn quan tâm: ra khí hư màu vàng ở âm đạo

Khí hư ra nhiều sau quan hệ có khả năng do bệnh lý gây nên

- Viêm lộ tuyến tử cung: Tùy theo mức độ viêm lộ tuyến mà lượng ra nhiều khí hư hay ít, thường có dạng nhầy, ra từng mảng lớn và có màu trắng đục hoặc vàng. Nếu bị Viêm nhiễm nặng, vùng kín sẽ chảy máu khác thường khi quan hệ, đi kèm cảm giác thấy đau rát.

- Ra khí hư nhiều sau quan hệ có màu trắng lợn cợn, đóng mảng như váng sữa, kèm thêm ngứa âm đạo: Dấu hiệu của việc âm đạo bị nhiễm nấm canida, hay đề cập cách khác là bị viêm âm đạo

- Phì đại cổ tử cung : Tình trạng cổ tử cung phát triển to khác thường, bề mặt sưng đỏ và mưng mủ, có thể gây viêm và chảy máu. Ở giai đoạn đầu hiện diện huyết trắng nhiều và đau bụng dưới, kèm theo đi tiểu buốt. Về sau, cổ tử cung phình to và lúc quan hệ sẽ bị xuất huyết.

Đối với hiện tượng ra nhiều khí hư sau lúc quan hệ cũng cần hết sức chú ý, vì không phải lúc nào đây cũng là một biểu hiện sinh lý thông thường, mà còn có thể gây tác hại đến sức khỏe. Do vậy cần sớm đi đến những phòng khám phụ khoa để thăm khám,phát hiện bệnh sớm, chữa trị kịp thời

Đọc thêm: Viêm cổ tử cung lộ tuyến
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status