Rong kinh có nguy cơ không?



Rong kinh có nguy hại không? Là câu hỏi mà nhiều chị em vấn đề, bởi tình trạng này rất phổ biến ở nữ. sau đây là những hiểu biết giúp chị em nắm rõ vấn đề này.

Rong kinh có nguy hiểm không?

hiện tượng rong kinh gây ra không ít bất tiện và biến chứng cho nữ giới nếu không được xét nghiệm và chữa trị sớm. thí dụ như:

- Rong kinh với đặc thù là lượng máu mất đi vượt quá mức trung bình sẽ khiến phái yếu bị thiếu máu, mất máu, hoa mắt chóng mặt. Việc này khiến nữ giới dễ bị choáng, ngất xỉu, nguy hiểm hơn nếu tiếp diễn khi nữ giới đang tham gia giao thông, nó rất có thể khiến nữ giới dễ bị tai nạn đe nguy hiểm đến tính mạng.

- Làm khó thụ thai, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn: rong kinh nếu để lâu đe dọa đến thời gian trứng rụng, khiến trứng khó thụ tinh hoặc thụ tinh rồi thì cũng không thể làm tổ ở tử cung được vì niêm mạc tử cung bong chóc liên tiếp. Về lâu dài có thể khiến nữ giới bị hiếm muộn, vô sinh.
Có thể bạn quan tâm: Kinh nguyệt màu đen là biểu hiện của bệnh gì




- Tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: rong kinh khiến vùng sinh dục luôn trong trạng thái ướt át, bên cạnh đó môi trường máu lại rất lý tưởng để loại vi sinh vật, nấm sinh sôi sinh sôi gây viêm nhiễm vùng kín của phái đẹp.

- thêm vào đó, rong kinh có thể bắt nguồn từ nhiều bệnh phụ khoa, nếu không được chữa trị sẽ tác hại gây hiếm muộn hiếm muộn, thậm chí gây nguy hại đến sức khỏe của chị em.

bởi vậy, với những thông tin được cho hay ở trên, chị em đã biết bệnh rong kinh có nguy hại không rồi chứ? Khi bị rong kinh tốt hơn hết phụ nữ nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để xét nghiệm, làm thăm khám và nhận biết chuẩn xác lý do gây bệnh, từ đó tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp và tận gốc.
Nguồn: Phòng khám phụ khoa
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status