Nguyên nhân dẫn tới tắt kinh thứ phát.

Vô kinh đột ngột hay vô kinh thứ phát thường do khá nhiều nguyên do gây ra , làm cho bạn nữ hoang mang và để kéo dài dễ dẫn đến các tác động nguy hiểm về sức khỏe.Để hiểu rõ hơn về những tác nhân chính gây vô kinh thứ phát, sau đây các bác sỹ phòng khám thiên hòa sẽ tư vấn như sau. 

Vô kinh thứ phát do nguyên nhân nào?
Kinh nguyệt thất thường ở chị em thường có nhiều các triệu chứng không giống nhau như: bị rối loạn kinh nguyệt

Mất kinh là dấu hiệu những bạn nữ tới chu kì kinh nguyệt nhưng lại không có ”đèn đỏ” . nguyên do gây chậm kinh có thể do các nhân tố sau:

- Mang thai : lúc mang thai ,  nguyệt san của nữ giới gần như biến mất, thường ngày , mức tăng kích thích tố của người mẹ trong thời kì mang thai được tăng cường bởi những kích thích tố từ nhau thai mới hình thành, giữ cho niêm mạc tử cung khỏi phân rã. chị em mang bầu thì quá trình xây dựng sữa cho thai phụ cũng chính là lý do trì hoãn nguyệt san.

- Rối loạn hormone : nội tiết tố nắm chức năng quan trọng trong việc điều tiết sinh lý và nguy cơ sinh sản của bạn gái . hóc môn bị rối loạn sẽ làm cho trứng rụng và chu kỳ nguyệt san không đều , hoặc không rụng trứng dẫn đến không có nguyệt san.
Bài viết liên quan: rối loạn kinh nguyệt sau sinh

- Do mắc những bệnh lý phụ khoa: khi phụ nữ mắc những bệnh lý tại tử cung, buồng trứng như tắc vòi trứng, u nang buồng trứng,  u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung…sẽ dẫn tới tắt kinh .
  
- Do nữ giới thực hiện những thủ thuật nạo bỏ thai hoặc sau sinh con cũng là những đối tượng dễ bị mắc tình trạng không có kinh nguyệt. Sau một khoảng thời kì nếu nguyệt san không xuất hiện quay lại thì bạn cần thiết phải theo dõi để kịp thời khắc phục

Hi vọng những thông tin ở trên đã đem đến cho phụ nữ biết được đâu là những tác nhân có thể gây ra trạng thái tắt kinh thứ phát. Nếu bạn còn có các thắc mắc về các vấn đề  nguyệt san thất thường  cần được các bác sỹ cơ sở chuyên môn ( Tìm hiểu thêm : tại đây) giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline đường dây nóng 043.734.9999 để được giải đáp

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status