Nguyên nhân nấm âm đạo ở chị em phụ nữ là do đâu

Viêm vùng kín do nấm là một trong những bệnh thường dẫn đến ở chị em , nó xảy ra các phiền phức khó chịu trong cuộc sống mỗi ngày do cảm giác thấy ngứa ngáy, hơn nữa lại rất khó chữa trị và hay tái nhiễm nếu không chú ý phòng ngừa cũng như chữa trị dứt điểm . Vậy nguyên nhân gây viêm âm đạo do nấm là gì?


Bệnh viêm nhiễm nấm âm đạo do khá nhiều nguyên nhân gây ra , dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất nhưng bạn gái lại không ngờ tới:

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được tăng cường vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus cản trở sự phát triển của nấm candida vì thế trong số thời điểm trước chu kỳ nguyệt san hay các tác nhân làm cho lượng estrongen này bỗng dưng giảm xuống thì nấm candida có cơ hội sinh sôi, phát triển.

– Lây nhiễm qua sinh hoạt tình dục : Nấm có thể cư trú trên bộ phận sinh sản của người tình, vì thế nếu trước và sau lúc hoạt động tình dục không vệ sinh sạch sẽ, không sử dụng ba con sói thì bạn gái viêm nhiễm âm đạo do nấm là hoàn toàn có khả năng.

– Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách: Thụt rửa vùng kín , vệ sinh theo chiều từ sau ra trước, lau âm đạo bằng khăn cứng, dễ làm cho âm đạo bị viêm nhiễm

– Do dùng chung đồ cá nhân với người bị nhiễm nấm: đây là tác nhân gián tiếp làm cho bạn bị nhiễm nấm vùng kín , nếu sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần xi-líp của người bị bệnh, thì sẽ khiến cho nấm candida xâm nhập vào vùng kín của chị em phụ nữ gây nhiễm trùng

– Thay đổi môi trường bên trong vùng kín : khi phụ nữ dùng hoặc nhiễm một vài hóa chất có khả năng làm thay đổi nồng độ PH ở môi trường vùng kín . Hoặc sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm của môi trường phía ngoài cũng làm thay đổi nồng độ PH ở môi trường âm đạo , tạo cơ hội cho nấm phát triển, dẫn tới bệnh viêm âm đạo.

Hi vọng những thông tin về tác nhân gây bệnh nấm âm đạo đã giúp chị em nắm rõ hơn về chứng bệnh này, và tìm cho mình những giải pháp hạn chế hữu hiệu . Nếu thấy các triệu chứng bất thường ở âm đạo thì cần đến những khám phụ khoa hà nội chuyên khoa để kiểm tra và chữa trị sớm cũng như giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho mình  
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status