2 phương pháp thẩm mỹ vùng kín ở chị em hiện nay

Làm đẹp vùng kín không chỉ là nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ đã qua sinh nở mà còn là nhu cầu làm đẹp của hầu hết chị em phụ nữ, khi muốn hướng tới vẻ đẹp toàn vẹn. Hiện nay, làm đẹp vùng kín gồm có hai loại là không phẫu thuật là loại phẫu thuật. Tùy từng mong muốn của mỗi chị em, mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng thẩm mỹ khác nhau. Dịch vụ thẩm mỹ cũng bao gồm rất nhiều loại như thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ tầng sinh môn, làm hồng âm đạo… Những thông tin sau đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp này

2 phương pháp thẩm mỹ vùng kín ở chị em hiện nay
- Phương pháp phẫu thuật: Tức là có sự tác động ngoại khoa trong quá trình làm thẩm mỹ. Nguyên tắc của phương pháp này là dùng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng để can thiệp đến các vị trí nhăn chùng bằng tiểu phẫu phụ khoa. Trên cơ sở kết quả thăm khám và phân tích, bác sĩ tiến hành loại bỏ phần môi lớn dư thừa. Sau phẫu thuật sẽ mang đến cho phái đẹp một vùng kín săn chắc, thon gọn như thời con gái nhờ sự sắp xếp ổn định các cơ vòng âm đạo.
- Thẩm mỹ không phẫu thuật hay thu hẹp âm đạo bằng laser. Công nghệ này ứng dụng bước sóng ánh sáng đi vào hạ bì của niêm mạc âm đạo để đánh bay các hạt sắc tố Melanin- thành phần gây thâm xỉn âm đạo. Từ đó, vùng kín sẽ trắng hồng rõ rệt kèm theo dấu hiệu săn chắc và mịn màng.

tham-my-vung-kin

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, trung tâm thẩm mỹ vùng kín với nhiều phương pháp khác nhau. Do đó, để lựa chọn một cơ sở uy tín là điều rất khó khăn. Vì thế, để đảm bảo chất lượng hiệu quả mà không mất tiền oan. Chị em nên tham khảo từ nhiều nguồn tin cậy khác nhau, nhưng người đã thực hiện tại đó.

Nên đến trực tiếp trung tâm làm đẹp để được tư vấn rõ ràng, từ đó đưa cách lựa chọn tốt nhất. Ở khu vực Hà Nội, chị em cũng có tham khảo Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Một trong những địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phụ khoa rất uy tín hiện nay.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status