Ám ảnh do bệnh lậu phát sinh

bệnh lậu lây truyền cốt yếu qua đường tình dục dĩ nhiên bệnh còn có thể lây từ mẹ sang con, lây qua các tiếp xúc ngoài da, qua việc truyền máu hay việc sử dụng chung các đồ dùng cá nhân... nếu bạn chẳng may phải sống chung với người bệnh bị bệnh lậu bạn phải đặc biệt quan tâm để mình không bị lây lậu.




Những nỗi ám ảnh của lậu

Lậu gây cho bạn rất nhiều những nỗi ám ảnh mà chỉ Khi trải qua bạn mới có thể hiểu được cảm giác đấy.

Ám ảnh về tâm lý

- Khi bị lậu bạn sẽ có cảm giác cực kỳ lo âu và hoảng sợ, tự ti về bệnh xã hội nhất là đối với bạn gái chưa có chồng, nhiều người bị trầm cảm hoảng loạn về tâm lý vì bị những người xung quanh đánh giá và hắt hủi

>>> Xem thêm: bệnh lậu là gì?

Ám ảnh về nỗi đau và cái chết

- Khi bị bệnh lậu bạn sẽ phải chịu các cơn đau không những là đau buốt Khi đi đái, đau do những vết loét, đau bụng do bệnh dẫn tới các biến trứng của nhiễm trùng vùng chậu mà còn có thể bị đau đầu mệt mỏi sốt cao cơ thể không có sức sống. Đối với bạn trai "cậu bé" sẽ phải chịu thương tổn nhiều nhất do bị nhiễm trùng niệu dạo, viêm nhiễm tinh hoàn, dương vật sưng to đỏ chỉ cọ xát nhẹ cũng thấy đau.

- Nếu bạn bị bệnh lậu mà không chữa trị kịp thời bệnh lậu sẽ di chứng thành các bệnh nguy hiểm ở giai đoạn cuối bệnh khiến cho thị lực của bạn yếu đi, cơ thể không còn hệ miễn dịch rối loạn các chức năng sinh lý và có khả năng xảy ra cái chết.

Ám ảnh về hạnh phúc gia đình bị phá vỡ

- Khi bị lậu bạn chẳng thể "giao ban" mặt khác cũng có nguy cơ gây mất đi quyền làm mẹ chẳng thể có con được nữa sẽ làm cho bạn chồng chất những nỗi lo, hạnh phúc gia đình và tương lai của bạn có thể bị phá vỡ
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status