Những ảnh hưởng của rong kinh đối với sức khỏe


Trong những các dấu hiệu của rối loạn nguyệt san, thì bệnh rong kinh được xem là một cảnh tượng rất dễ gặp ở nữ giới, một trong số dấu hiệu của nó ấy là chảy máu nhiều, số ngày hành kinh kéo dài…khiến sức khỏe của chị em phụ nữ gặp nhiều ảnh hưởng, dẫn tới nhiều lo lắng.Vậy bệnh rong kinh có gây nguy hiểm gì không?

Rong kinh nguy hại tới tâm lí và sức khỏe sinh sản

Rong kinh là hiện tượng chu kì kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ kinh nguyệt (bình thường: 40 – 60ml/ chu kì). cảnh tượng này càng ngày càng trở nên phổ biến và là nguyên do khiến cho nhiều chị em phụ nữ cảm giác bứt rứt không yên trong những ngày “đèn đỏ”.Tư vấn dấu hiệu: kinh nguyệt màu đen.




Rong kinh nếu không mau chóng đi điều hòa nguyệt san lại sớm, mà để hiện trạng này kéo dài sẽ dễ dàng gây ra nhiều các tác hại đối với tâm lý và sức khỏe, trong đó:

– Lúc bị rong kinh, lượng nguyệt san bị mất đi là khá nhiều, điều này có khả năng khiến thể trạng của bạn nữ dễ rơi vào trạng thái thiếu máu, thiếu sắt trầm trọng. khi đấy sắc mặt của bệnh nhân thường xanh xao, thân thể mệt mỏi, dễ bị đau đầu, chóng mặt, tim đập nhanh…vấn đề này gây nguy hại không nhỏ tới công việc và sinh hoạt mỗi ngày.

– Rong kinh làm cho phụ nữ bị thiếu máu trầm trọng: đặc trưng của hiện tượng này chính là thời kì hành kinh kéo dài và lượng máu kinh ra nhiều. Hàng ngày, lúc chị em bị rong kinh thì lượng máu mất đi vượt quá 80ml trong một chu kì kinh nguyệt, điều này sẽ khiến cho chị em bị thiếu máu nghiêm trọng dẫn tới thể trạng thiếu sức sống, da dẻ xanh xao.

– Hiện tượng rong kinh khiến nữ giới phải sử dụng băng vệ sinh trong thời kì dài dễ xảy ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục tạo điều kiện cho vi sinh vật sinh sôi phát triển dẫn tới các bệnh về phụ khoa.Rong kinh do một số bệnh lý về ung thư cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung nếu không điều trị sớm dễ gây nên mất đi quyền làm mẹ nguy hiểm tới vai trò sinh sản của bạn gái.

– Rong kinh nguy hiểm trực tiếp đến khả năng sinh nở của nữ giới.Vòng kinh có mối quan hệ mật thiết với chu kì rụng trứng. Vì vậy, khi chu kì nguyệt san có sự rối loạn sẽ tác hại tới việc rụng trứng, khiến chu kỳ rụng trứng khác thường. Từ đó khả năng thụ thai giảm và gây khó khăn lúc muốn sinh con theo ý muốn.

Bởi thế, khi có biểu hiện rong kinh, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên sớm tới các phòng khám sản phụ khoa uy tín để được những bác sỹ khám và chữa trị kịp thời. Nếu bạn cần trả lời thêm về điều này hãy gọi điện tới phòng khám phụ khoa thiên hòa theo số hotline 043.734.9999 để được những chuyên gia giải đáp trực tiếp. Tìm hiểu: Phong kham da khoa Thien Hoa
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status