Tìm hiểu bệnh lậu tiêm nhiều kháng sinh có bị vô sinh không?

Chào Bác sĩ!Hiện cách đây mấy năm cháu mắc bệnh lậu cháu đã tiêm thuốc kháng sinh do có hiện tượng quay trở lại lại nhiều lần cho lên cháu đã phải tiêm kháng sinh 4 lần rùi, lần gần đây nhất là tháng 2 năm nay. Cháu nghe nói tiêm kháng sinh nhiều có vô sinh liệu có phải không thưa Bác sĩ. Hiện cháu phải đến đâu kiểm tra xem liệu cháu có bị vô sinh hiếm muộn không ? Cháu ở Nghệ An ạ. Cháu rất mong Bác sĩ cũng có thể cho cháu biết được để có thể yên tâm ạ.



Bệnh lậu cũng có thể tiêm nhiều kháng sinh có bị vô sinh không?

benh lau là nhiễm trùng qua đường tình dục cũng có thể sẽ lây truyền qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn gây nên. Cả đàn ông và chị em phụ nữ có thể mắc bệnh lậu nếu có các giao hợp không an toàn với người truyền bệnh, và nó cũng có thể sẽ làm những tổn thương do lậu cầu khuẩn có thể thấy ở cơ quan sinh dục, hậu môn trực tràng và vùng hầu họng tùy theo đường sinh hoạt tình dục.

Bệnh lậu là bệnh hiện đang lây truyền qua đường tình dục cũng khá phổ biến, nó cũng có thể thường gặp ở những người giới trẻ.

Xem thêm: chlamydia là gì

Bệnh lậu ở đàn ông nếu như không được trị có thể dẫn tới những biến chứng khác nhau,hiện ở phái mạnh cũng có thể gây viêm xơ niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tắc ống dẫn tinh gây bệnh vô sinh.

Đối với chị em phụ nữ mắc bệnh lậu không được chữa có thể biến chứng viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng có thể dẫn tới không có chức năng mang thai. mặt khác lậu cầu khuẩn có thể vào máu đến tổ chức cơ quan trong cơ thể gây viêm khớp, viêm gan, nhiễm khuẩn huyết .v.v.

điều trị bệnh lậu kháng sinh không triệt để dẫn tới lậu cầu khuẩn kháng với thuốc kháng sinh, dẫn tới mắc bệnh lậu mạn tính. Trong bệnh lậu, trị kháng sinh cũng có thể làm giảm vô sinh hiếm muộn, mà vô sinh là do biến chứng của bệnh lậu nếu không được điều trị triệt để.

Để kiểm tra khả năng sinh sản của mình bạn có thể đến bệnh viện bệnh xã hội Thiên Hòa để kiểm tra xét nghiệm tinh dịch đồ, đánh giá vai trò sinh sản sinh sản. Bạn cũng cần điều trị có hiệu quả, triệt để bệnh lậu, và bạn cũng nên cùng điều trị cho vợ hoặc người cháu có quan hệ tình dục để tránh tái nhiễm.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status