Viêm vùng kín nguy hại đến sức khỏe của bạn nữ

Viêm vùng kín là một căn bệnh viêm phụ khoa thường thấy, tỷ lệ bạn nữ mắc bệnh đang có xu hướng không bỏ tăng lên. khi bị bệnh viêm âm đạo nhiều nữ giới tỏ ra lo lắng không hiểu bị viêm âm đạo tác động nguy hiểm không? Sau đây những bác sĩ phòng khám thiên hòa sẽ tư vấn một số thông tin hữu dụng giúp bạn nữ có khả năng chia sẻ được các băn khoăn này.

Hiểm họa tiềm tàng khi nhiễm phải viêm nhiễm âm đạo

Viêm vùng kín tuy không tác hại đến tính mạng nhưng lại tác hại khá nhiều đến đời sống của bệnh nhân. Chúng sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, bứt rứt làm cho bạn không tự tin khi đứng trước mặt những người xung quanh. Bệnh có khả năng gây ra một vài tai biến như:



Gây vô sinh nữ: lúc bị bệnh viêm âm đạo sẽ gây nên hiện trạng mất đi sự cân bằng độ PH trong vùng kín, khiến tinh trùng bị giảm đi từ đấy làm giảm nguy cơ thụ thai. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm buồng trứng, nhiễm trùng ống dẫn trứng hoặc bệnh ung thư, làm tăng nguy cơ mất đi khả năng sinh sản ở bạn gái.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi: bạn nữ bạn gái trong quy trình mang thai bị viêm vùng kín mà không được chữa trị kịp thời thì có khả năng bị sẩy thai, thai chết lưu, đẻ non, trẻ sinh ra lúc người mẹ bị bệnh viêm âm đạo thường có sức đề kháng kém, chậm phát triển,...

Dẫn đến các bệnh nhiễm trùng khác: viêm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ xảy ra những bệnh viêm nhiễm như: viêm vùng chậu, nấm phụ khoa,nhiễm trùng nội mạc tử cung, nhiễm trùng đường tiết niệu. Tuy nhiên, lúc có các tiếp xúc qua da hoặc niêm mạc dễ gây bệnh lây truyền qua đường tình dục như,giang mai,bệnh lậu…

Nguy hại tới đời sống tình dục của vợ chồng: viêm vùng kín khiến cho nữ giới ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, lại có cảm giác đau mỗi khi quan hệ khiến cho bạn gái giảm ham muốn và có tâm lí ngại quan hệ làm nguy hiểm đến đời sống tình cảm vợ chồng.

Để hạn chế những di chứng ảnh hưởng của bệnh viêm âm đạo, những bác sĩ y học khuyến cáo nữ giới nên đến ngay những phòng khám phụ khoa uy tín hà nội chuyên ngành khi phát hiện các biểu hiện bất thường ở vùng kín. Sau lúc thăm khám bác sỹ sẽ đưa ra hướng chữa trị thích hợp nhất cho từng trường hợp, bệnh nhân cần thiết phải tuân theo theo đúng chỉ định của bác sỹ để việc chữa trị đạt kết quả lớn nhất.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status