Viêm bao quy đầu có gây mất đi khả năng sinh sản không?

Viêm bao quy đầu là một bệnh nhiễm trùng nam khoa mà cánh mày râu rất dễ gặp phải nếu coi thường trong công tác giữ gìn sức khỏe của mình. Vậy, viêm bao quy đầu có gây mất đi khả năng sinh sản không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu chia sẻ thắc mắc trên.


Viêm bao quy đầu có gây vô sinh không?

Thường xuyên có cảm thấy ngứa rát bứt rứt không yên ở vùng sinh dục, bao quy đầu bị phù nề tấy đỏ gây đớn đau, bứt rứt không yên mỗi lần đi tiểu, chảy dịch có mùi hôi bứt rứt không yên,…là các dấu hiệu thường thấy lúc bị viêm bao quy đầu. Bệnh lý nam khoa này gây nên rất nhiều phiền toái cho bệnh nhân trong cuộc sống và tác hại tới sức khỏe sinh đẻ của cánh mày râu nếu không sớm chữa trị.

Vậy, viêm bao quy đầu có gây mất đi quyền làm mẹ không? Theo quan điểm chuyên môn của những bác sĩ nam khoa thì viêm bao quy đầu nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời có khả năng biến chứng gây mất đi khả năng sinh sản cho cánh mày râu. Bởi:

- Khi bị viêm bao quy đầu, quy đầu "cậu bé" bị kết dính xảy ra tình trạng hẹp bao quy đầu, khi "của quý" cương cứng sẽ phải chịu áp lực lớn và không nên cương cứng trong thời điểm dài, lâu dần có thể khiến cho đàn ông mắc bệnh liệt dương, mất khả năng sinh nở.

- Viêm bao quy đầu có thể kéo theo những bệnh nhiễm trùng nam khoa khác đến thăm bạn trai như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… những bệnh này để lâu sẽ gây nhiễm trùng cơ quan sinh sản và nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe sinh đẻ của bạn trai.

- Quy trình viêm nhiễm bao quy đầu diễn ra trong thời gian dài không được chữa trị sẽ khiến các chất bẩn bài tiết ứ đọng lại trong bao quy đầu. khi làm chuyện 'chăn gối', các chất này sẽ đi vào trong âm đạo cộng với tinh dịch, làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng và gây mất đi quyền làm mẹ cho nam giới.


Như vậy, viêm bao quy đầu là một trong những tác nhân gây vô sinh mà con trai không nên chủ quan. Tốt nhất, lúc có dấu hiệu của bệnh, đàn ông nên đến cơ ở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa khỏi bệnh sớm nhất có khả năng.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngôi Nhà Xinh | Nam khoa, phụ khoa, camera thể thao - All Rights Reserved
Template Created by Thủy Đỗ Published by Phòng khám Thiên Hòa
DMCA.com Protection Status